hhhhh

Wednesday, October 1, 2014

Bà trùm điện ảnh mỉa mai Châu Tinh Trì là rùa rút đầu

Đã hơn 10 ngày nhưng "Vua phim hài Hong Kong" vẫn chưa lên tiếng như tố hậu thư mà bà Trần Lam – vợ nhà sản xuất Hướng Hoa Cường – yêu cầu.
Mọi việc xảy ra từ một bài viết dài với nhan đề Tại sao nhiều người ghét Châu Tinh Trì đến vậy? được đăng trên diễn đàn, sau đó các báo copy lại. Ngoài việc kể về thời thơ ấu vất vả, những ngày đầu vào nghề gian nan, liệt kê những mối tình của Châu Tinh Trì, bài viết còn nhắc đến chuyện anh bị nhà sản xuất – ông trùm điện ảnh xứ Cảng thơm Hướng Hoa Cường "chặn đường sống" bằng cách vận động bạn bè, đồng nghiệp xa lánh, không đầu tư cho Châu Tinh Trì khi anh quyết định ra riêng, phát triển sự nghiệp độc lập.
Bà trùm điện ảnh mỉa mai Châu Tinh Trì là rùa rút đầu
Vợ chồng ông trùm điện ảnh Hong Kong Hướng Hoa Cường.
Trong bài viết này, Hướng Hoa Cường được miêu tả như một "kẻ xấu", không muốn Châu Tinh Trì thành công. Chính vì vậy, bà Trần Lam đùng đùng nổi giận, cho rằng Châu Tinh Trì đã vu khống, chỉ đạo viết bài bôi xấu danh dự vợ chồng bà nên yêu cầu anh phải giải thích trong thời hạn 10 ngày.
Mặc cho dư luận xôn xao, suốt những ngày qua, Châu Tinh Trì vẫn giữ thái độ im lặng. Có người cho rằng anh đã âm thầm gọi điện thoại xin lỗi vợ chồng Hướng Hoa Cường, nhưng quản lý của Châu Tinh Trì bác bỏ thông tin này và phía bà Trần Lam cũng khẳng định: "Không hề có chuyện đó! Chúng tôi không cần lời xin lỗi".
Bà trùm điện ảnh mỉa mai Châu Tinh Trì là rùa rút đầu
Bà Trần Lam kiên quyết yêu cầu Châu Tinh Trì xuất hiện giải thích với giới truyền thông.
Trong ngày 23/9, bà Trần Lam liên tiếp 4 lần đưa yêu cầu lên trang mạng xã hội cá nhân, buộc Châu Tinh Trì phải giải thích nội dung trong bài Tại sao nhiều người ghét Châu Tinh Trì đến vậy?. Bà viết: "Chúng tôi không cần anh ta gọi điện thoại riêng để giải thích, mà muốn anh ta công khai phát biểu trên truyền thông. Dù anh ta bảo rằng bài viết đó không phải do anh ta chỉ đạo, chúng tôi vẫn chấp nhận. Thế mà anh ta chẳng dám ra mặt, sợ gì chứ? Có mất miếng thịt nào đâu? Hay là đang cố cầu xin lòng thương hại của mọi người, trở thành một con rùa rút đầu!".
Bà trùm điện ảnh mỉa mai Châu Tinh Trì là rùa rút đầu
Bà Trần Lam tỏ thái độ gay gắt với Châu Tinh Trì trên trong mạng xã hội cá nhân.
Trước sự việc ngày càng căng thẳng, nhiều người cho rằng Châu Tinh Trì nên một lần nói hết, ít ra là dành cho những khán giả hâm mộ quan tâm đến anh trong những ngày qua. Tuy nhiên, phần lớn dân mạng ủng hộ sự im lặng của anh vì theo họ: "Không làm gì sai thì tại sao phải lên tiếng?".

mời các bạn đón xem châu tinh tri tại http://hayphim.tv
Theo Zing

No comments:

Post a Comment