hhhhh

Tuesday, August 27, 2013

Bác sĩ trong phim HD online thiên thần áo tráng khóc

Bác sĩ  trong phim HD online thiên thần áo tráng khóc

Nhìn thấy Park Shi On (Joo Won) bị sa thải, Cha Yoon Seo  trong phim HD online (Moon Chae Won) không cầm được nước mắt trong tập phim lên sóng tối qua của "Good Doctor".
Trong tập 7 của Good Doctor phát sóng tối qua, bác sĩ thiên thần Cha Yoon Seo (Moon Chae Won) đã rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh Park Shi On (Joo Won) chính thức rời khỏi bệnh viện. Mặc dù rất đau lòng nhưng cô tự an ủi bản thân, có lẽ ra đi là một điều tốt đối với anh.


Mọi chuyện bắt nguồn từ việc trong phim HD full  Woo Il Gyu (Yoon Park) cố tình để cô bé người sói Eun Ok (Yoo Hae Jung) ra khỏi phòng và gây náo loạn. Bởi vì là bác sĩ phụ trách nên Shi On phải chịu mọi trách nhiệm về sự cố lần này. Không lâu sau, anh đã nhận được quyết định sa thải từ Choi Woo Suk (Chun Ho Jin).
Vừa nghe tin tức Shi On bị đuổi, Yoon Seo tức tốc tìm anh khắp nơi. Khi nhìn thấy Shi On, cô đã nhanh chóng kêu lớn. Tuy nhiên, anh ấy vẫn lầm lũi bước đi mà không hề ngoảnh đầu lại. Cô bất lực đứng nhìn bóng dáng Shi On càng lúc càng xa dần.
Sau đó, Yoon Seo rủ rê Shi On đến quán rượu. Ban đầu, Yoon Seo ra dáng đàn chị, chỉ Shi On cách uống nhưng cuối cùng, cô lại là người say trước. Thế nên Shi On trong phim HD hay đành bất đắc dĩ cõng cô về nhà. Trên đường đi, Yoon Seo còn la hét ầm ĩ khiến anh vô cùng bối rối. Tập 8 phim HD của Good Doctor sẽ tiếp tục được trình chiếu vào tối nay, ngày 27/8.

No comments:

Post a Comment