hhhhh

Saturday, August 31, 2013

Châu Tinh Trì bắt tay Đạo diễn phim Tình người duyên ma

Châu Tinh Trì bắt tay Đạo diễn phim Tình người duyên ma

Dự án phim mới của đài GTH Thái Lan lần này sẽ do đạo diễn trẻ Xem phim HD Banjong Pisanthanakun, - người từng lập lỷ lục với bộ phim thành công nhất mọi thời đại trong lịch sử điện ảnh Thái Lan – Pee Mak Phra Khanong/Tình người duyên ma,


Châu Tinh Trì là fan hâm mộ phim của Banjong

Về thời gian công chiếu vẫn chưa được phía nhà sản xuất công bố cụ thể. Nội dung của dự án phim cũng vẫn được phía đài GTH giấu kín. Tuy vậy, khi chỉ mới nghe tên tuổi của hai đạo diễn lừng danh trong làng điện ảnh Thái Lan và Trung Quốc, cũng đủ khiến các fan hâm mộ vui sướng tột độ. Một người chuyên trị dòng phim kinh dị từng làm nức tiếng thị trường phim Thái và châu Á, người còn lại đã nổi danh với thương hiệu riêng là thể loại phim hài ở không chỉ Phim HD hay châu Á mà trên khắp thế giới.

Chính phủ Thái Lan từng vận động hành lang với phía Trung Quốc, mong muốn cải tổ cơ cấu trong hệ thống nhập khẩu phim hay HD . Cụ thể hơn, tháng 4/2013, Thái Lan đã yêu cầu phía Trung Quốc phân ngạch lượng phim nước ngoài nhập khẩu vào Trung Quốc ra thành hai dạng: phim của châu Á và phim ngoài lãnh thổ châu Á. Điều này nhằm tạo sân chơi cho thị trường phim của các nước trong khu vực, mà thông thường là những phim có kinh phí thấp hơn hàng trăm lần so với của Hollywood.
Với cách làm này, những bộ phim HD của Thái Lan sẽ một mặt mang danh nghĩa là một bộ phim nội địa trên thị trường Trung Quốc (do đạo diễn Trung Quốc Phim HD hay Châu Tinh Trì dàn dựng), như vậy sẽ vượt qua được cửa ải kiểm duyệt của Trung Quốc. Mặt khác, nếu những dự án phim trên không được xét là một sản phẩm hợp tác thì ít ra tên tuổi và danh tiếng của Châu Tinh Trì ở không chỉ thị trường bản địa cũng đủ là một đảm bảo, một “thẻ bài vàng” cho các bộ phim Thái tiến sâu vào Trung Quốc.

No comments:

Post a Comment