hhhhh

Saturday, December 20, 2014

6 nhân vật "xấu xí" kinh điển trong phim Châu Tinh Trì

Hà Văn Huy, Bát Lưỡng Kim, Mạc Văn Úy... là những gương mặt diễn viên phụ thời hoàng kim trong phim Châu Tinh Trì.

Mạc Văn Úy - 7 phim
Về tên tuổi cũng như danh tiếng, Mạc Văn Úy thừa sức thủ các vai nữ chính, thế nhưng trong cácphim của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên lại chuyên trị các vai phụ, là cái bóng của những Triệu Vy trong Đội bóng Thiếu Lâm, của Trương Bá Chi trong Vua hài kịch, của Khâu Thục Trinh trong Trạng sư xảo quyệt Trần Mộng Cát hay của Châu Ân trong Đại thoại Tây Du.
6 nhân vật "xấu xí" kinh điển trong phim Châu Tinh Trì - 1
Mạc Văn Úy.
Thế nhưng vai diễn nổi bật nhất và khiến người xem yêu mến Mạc Văn Úy là hình tượng người phụ nữ răng hô trong phim Thần ăn. Vai diễn này đồng thời giúp Mặc Văn Úy trở nên nổi tiếng và định hình con đường đóng các phim hài của cô về sau.
Bát Lưỡng Kim -  5 phim
6 nhân vật "xấu xí" kinh điển trong phim Châu Tinh Trì - 2
"Trai xấu kinh điển" Bát Lưỡng Kim.
Lưỡng Kim tên thật Diệp Kính Sinh, thường đóng các vai nhân vật phản diện trong phim Châu Tinh Trì. Ấn tượng mà Bát Lưỡng Kim mang đến cho người xem là tạo hình nhân vật có "quả đầu" ngố hoặc có tính hèn hạ. Các phim anh góp mặt gồm Vua bịp 2000, Vua bánh trứng, Trạng sư xảo quyệt Trần Mộng Cát, Thần ăn và Vua hài kịch.
Triệu Chí Lăng - 3 phim
Ông vốn là một võ sư quyền anh, là truyền nhân của võ sư Hoàng Phi Hồng, người sáng lập nên Liên đoàn quyền anh Triệu Chí Lăng quốc tế với hơn 200.000 đệ tử trên khắp thế giới và có sức ảnh hưởng rộng khắp.
6 nhân vật "xấu xí" kinh điển trong phim Châu Tinh Trì - 3
Triệu Chí Lăng.
Nhưng ấn tượng lớn nhất của mọi người về ông là nhân vật ông thợ may trong bộ phim Kungfu của Châu Tinh Trì.  Ngoài ra bộ phim đầu tiên ông hợp tác với Tinh Trì là Vua bida, vai diễn không nhiều nhưng đủ để khán giả nhớ mãi.
Lâm Tuyết - 3 phim
Lâm Tuyết được coi là một diễn viên phụ hoàng kim mẫu mực, từng xuất hiện trong nhiều phim của Đỗ Kỳ Phong, dù là vai diễn xoàng cho đến những phần tử xã hội đen anh đều hết mình.
6 nhân vật "xấu xí" kinh điển trong phim Châu Tinh Trì - 4
Lâm Tuyết.
Với phim của Châu Tinh Trì, tinh thần trên tiếp tục được Lâm Tuyết phát huy hết mình và để lại ấn tượng đặc biệt cho người hâm mộ. Có thể kể đến các phim như Kungfu, Thần ăn và Vua phá hoại.
Hà Văn Huy - 3 phim
Hà Văn Huy được Châu Tinh Trì tuyển chọn trong thời gian đoàn phim Đội bóng Thiếu Lâm quay ở Quảng Châu.
6 nhân vật "xấu xí" kinh điển trong phim Châu Tinh Trì - 5
Hà Văn Huy.
Anh có vũ điệu độc đáo và khó quên trong bộ phim này, đặc biệt là phần đối thoại hài hước ấn tượng với Bao Tổ thực sự khiến khán giả
Lâm Tử Thông - 3 phim
Tốt nghiệp cấp 3 anh được giới thiệu làm biên kịch cho đài TVB. Anh trở nên quen thuộc với khán giả khi thủ vai Lục sư đệ phim Đội bóng Thiếu Lâm.
6 nhân vật "xấu xí" kinh điển trong phim Châu Tinh Trì - 6
Lâm Tử Thông.
Sau đó tiếp tục được Châu Tinh Trì mời vào phim Kungfu trong vai anh chàng đại  ngốc kề cận. Gần đây nhất anh tham gia phim Trường Giang số 7 do Châu Tinh Trì dàn dựng.

No comments:

Post a Comment