hhhhh

Monday, August 19, 2013

Những diễn viên đổi đời nhờ đóng phim HD hay của Châu Tinh Trì

Những diễn viên đổi đời nhờ đóng phim HD hay của Châu Tinh Trì

Ngô Mạnh Đạt là người đang giữ kỷ lục số lần đóng chung với Phim HD hay của Châu Tinh Trì, một già, một trẻ tạo thành bộ đôi lý tưởng trong rất nhiều phim từ lúc Châu Tinh Trì chưa nổi tiếng. Tiếc rằng vì xảy ra mâu thuẫn nên họ không không còn diễn chung với nhau nữa. Những diễn viên đổi đời nhờ đóng phim Châu Tinh Trì
Xuất thân là ca sĩ, sau đó chuyển sang công việc người dẫn chương trình, rồi đóng phim nhưng tên tuổi của Trần Bách Tường chỉ thật sự tỏa sáng khi diễn cùng Châu Tinh Trì trong Mạn họa uy long. Hai người còn rất ăn ý khi gặp nhau ở nhiều tác phẩm khác như Lộc đỉnh ký, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Võ trạng nguyên Tô Khắc Nhi…
Phim chau tinh tri xem cực hài

Ít người biết đến tên Huỳnh Nhất Phi nhưng khi nhìn mặt, khán giả nhớ ngay đến ông vì đã tham gia khá nhiều phim của Châu Tinh Trì: Quốc sản 007, Đại nội mật thám 008, Đội bóng Thiếu Lâm, Bách biến tinh quân, Vua phá hoại, Thẩm tử quan, Bạch diện Bao Thanh Thiên… Đặc biệt, với vai Đại sư huynh trong Đội bóng Thiếu Lâm, Huỳnh Nhất Phi giành liền 2 giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Kim Tượng và LHP Kim tử kinh Hong Kong năm 2002.

Với loạt phim Quốc sản 007 và Phim HD online Chuyện xạo Tây du (Tây du đại thoại), La Gia Anh trở thành bạn diễn vong niên ăn ý của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, do không chấp nhận được tính khí thất thường, tự cao của Châu Tinh Trì nên hiện tại giữa hai người gần như tuyệt giao.

Dù lớn hơn cả chục tuổi nhưng nữ nghệ sĩ Phạm Quỳnh Đan vẫn trân trọng gọi Châu Tinh Trì là "giáo sư", còn mình là "học sinh". Tuy chỉ tham gia một vài phim cùng Châu Tinh Trì như Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Bạch diện Bao Thanh Thiên, Đại nội mật thám 008… nhưng những vai diễn của bà luôn tạo được ấn tượng.

Chu Mễ Mễ tham gia rất nhiều phim HD truyền hình nhưng lại được khán giả yêu thích sau khi làm mẹ của Châu Tinh Trì trong 2 bộ phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương và Thẩm tử quan.

Phim HD hay
Phim HD online
Phim full HD

No comments:

Post a Comment